20 + mẫu bàn bếp đá nhân tạo an toàn bán chạy nhất 2019

Bàn bếp đá nhân tạo đang trở thành xu hướng được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm và lựa chọn bởi vân đá đa dạng, gợi cảm xúc, ngoài ra đá nhân tạo cũng được biết đến với khả năng chịu lực và độ bền hoàn hảo. Hãy cùng tham khảo 20 mẫu bàn bếp đá nhân tạo được yêu thích nhất, tạo nên xu hướng 2019!

1. 7 mẫu bàn bếp đá nhân tạo sang trọng, hiện đại

Sự lên ngôi của kiến trúc tân cổ điển, hiện đại đã khiến nhu cầu không gian căn bếp cũng phải đảm bảo tính sang quý là điều không thể thiếu. Một trong những yếu tố khiến bàn bếp đá nhân tạo được yêu chuộng và đánh giá cao không chỉ bởi tính thẩm mỹ, đa phong cách mà còn bởi độ bền vượt trội, tính an toàn cao với sức khỏe người sử dụng...gần như đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của kiến trúc sư và người sử dụng.
 Mẫu đá VICOSTONE ELYSIAN BQ 8864
Mẫu đá VICOSTONE ELYSIAN BQ8864
Lấy cảm hứng từ bề mặt giả xi măng (concrete looking) trong các thiết kế hiện đại hoặc mang đậm phong cách urban - industrial, sản phẩm đá bàn bếp đá nhân tạo VICOSTONE ELYSIAN trở nên độc đáo hơn với hiệu ứng vân mốc trên bề mặt xám sáng.
Mẫu bàn bếp đá  nhân tạo VICOSTONE SERRA BQ9418
Mẫu đá VICOSTONE SERRA BQ9418
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp phóng khoáng mạnh mẽ của dòng đá granite trong tự nhiên, đá  VICOSTONE SERRA cho ra đời dòng sản phẩm Granite looking, tái hiện gần như trọn vẹn những nét đẹp hoang dã dữ dội đầy tự do của đá granite.
Mẫu đá VICOSTONE AVALANCHE BQ8829
Mẫu đá VICOSTONE AVALANCHE BQ8829
Sản phẩm bàn bếp đá nhân tạo VICOSTONE AVALANCHE độc đáo với những đường vân xám điểm xuyết màu nâu đậm vần vũ, hoà quyện vào nhau tạo thành những vòng xoáy như những con mắt bão cùng hiệu ứng chuyển tiếp nhẹ nhàng và tự nhiên giữa vân và nền đá.
Mẫu đá làm bàn bếp VICOSTONE TOBACCO BQ9420
Mẫu đá VICOSTONE TOBACCO BQ9420
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp phóng khoáng mạnh mẽ của dòng đá granite trong tự nhiên, VICOSTONE cho ra đời dòng sản phẩm Granite looking, tái hiện gần như trọn vẹn những nét đẹp hoang dã dữ dội đầy tự do của đá granite.
 Mẫu đá VICOSTONE SQUALO BQ8795
Mẫu đá VICOSTONE SQUALO BQ8795
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoài cổ của các thiết kế Terrazzo, sản phẩm bàn bếp đá nhân tạo VICOSTONE SQUALO mang phong cách terrazzo looking, phối hợp hài hòa các cục/tảng kích thước trung bình màu trắng tương phản trên bề mặt xám tối
Mẫu đá VICOSTONE THUNDER BLUE BQ8786
Mẫu đá VICOSTONE THUNDER BLUE BQ8786
Sản phẩm bàn bếp đá nhân tạo VICOSTONE THUNDER BLUE nổi bật với những đường vân rạn, như những tia sét đánh mạnh mẽ trải dài toàn tấm. Các đường vân này càng trở nên nổi bật hơn trên bề mặt mô phỏng hiệu ứng tương tự granite (granite-looking) với màu xanh lam của đại dương.

2. 6 mẫu bàn bếp đá nhân tạo cổ điển

Vẻ đẹp cổ điển của các mẫu đá bàn bếp thiên về các màu sắc trầm, đơn tính. Tông màu này tạo ra cho không gian vẻ đẹp tinh tế, lịch lãm. Không nói quá khi cho rằng, bàn bếp được thi công bởi đá nhân tạo cao cấp chính là điểm nhấn đặc biệt giúp tôn vinh thiết kế chung của căn hộ.
Mẫu đá VICOSTONE CRYSTAL PEPPER BQ940
Mẫu đá VICOSTONE CRYSTAL PEPPER BQ940
Dòng sản phẩm bàn bếp đá nhân tạo VICOSTONE CRYSTAL PEPPER sử dụng các hạt thạch anh kích thước lớn, màu trong suốt như gương kính. Các hạt thạch anh này đem lại hiệu ứng chiều sâu trong suốt cho sản phẩm, tạo nên sự độc đáo khi kết hợp với các chi tiết. ánh sáng khác nhau trong không gian nội thất.
Mẫu đá làm bàn bếp VICOSTONE CLAVARIA BQ9250
Mẫu đá VICOSTONE CLAVARIA BQ9250
Dòng sản phẩm đá bàn bếp nhân tạo VICOSTONE CLAVARIA mô phỏng vẻ đẹp cổ điển của đá hoa cương truyền thống với các hạt đá kích thước lớn, màu sắc đa dạng và phóng khoáng, tập trung ở những tone màu ấm.
Mẫu đá VICOSTONE SPARKLING BLACK BC1000
Mẫu đá VICOSTONE SPARKLING BLACK BC1000
Dòng sản phẩm sử dụng gương kính tráng bạc của VICOSTONE, tạo hiệu ứng lấp lánh khi quan sát từ các góc độ khác nhau. Dòng sản phẩm nổi bật với sự đa dạng trong màu nền, từ các màu phổ biến như Đen, Xám, Trắng, đến các màu độc đáo như đỏ hay Giả kim loại

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 màu bếp đảo đẹp, tiện lợi cho ngôi nhà của bạn

30 mẫu nhà bếp đẹp - hiện đại - sang trọng hiện nay

35+ mẫu đá bàn bếp - kinh nghiệm chọn từ A - Z