20 + mẫu bàn bếp đá nhân tạo an toàn bán chạy nhất 2019

Bàn bếp đá nhân tạo đang trở thành xu hướng được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm và lựa chọn bởi vân đá đa dạng, gợi cảm xúc, ngoài ra đá nhân tạo cũng được biết đến với khả năng chịu lực và độ bền hoàn hảo. Hãy cùng tham khảo 20 mẫu bàn bếp đá nhân tạo được yêu thích nhất, tạo nên xu hướng 2019!

1. 7 mẫu bàn bếp đá nhân tạo sang trọng, hiện đại

Sự lên ngôi của kiến trúc tân cổ điển, hiện đại đã khiến nhu cầu không gian căn bếp cũng phải đảm bảo tính sang quý là điều không thể thiếu. Một trong những yếu tố khiến bàn bếp đá nhân tạo được yêu chuộng và đánh giá cao không chỉ bởi tính thẩm mỹ, đa phong cách mà còn bởi độ bền vượt trội, tính an toàn cao với sức khỏe người sử dụng...gần như đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của kiến trúc sư và người sử dụng.
 Mẫu đá VICOSTONE ELYSIAN BQ 8864
Mẫu đá VICOSTONE ELYSIAN BQ8864
Lấy cảm hứng từ bề mặt giả xi măng (concrete looking) trong các thiết kế hiện đại hoặc mang đậm phong cách urban - industrial, sản phẩm đá bàn bếp đá nhân tạo VICOSTONE ELYSIAN trở nên độc đáo hơn với hiệu ứng vân mốc trên bề mặt xám sáng.
Mẫu bàn bếp đá  nhân tạo VICOSTONE SERRA BQ9418
Mẫu đá VICOSTONE SERRA BQ9418
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp phóng khoáng mạnh mẽ của dòng đá granite trong tự nhiên, đá  VICOSTONE SERRA cho ra đời dòng sản phẩm Granite looking, tái hiện gần như trọn vẹn những nét đẹp hoang dã dữ dội đầy tự do của đá granite.
https://twitter.com/vicostoneviet/status/1170891840675037185?s=20

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 màu bếp đảo đẹp, tiện lợi cho ngôi nhà của bạn

30 mẫu nhà bếp đẹp - hiện đại - sang trọng hiện nay

35+ mẫu đá bàn bếp - kinh nghiệm chọn từ A - Z