Đá nhân tạo gốc thạch anh lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống

Đá nhân tạo gốc thạch anh đang là sản phẩm được nhiều khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng sử dụng trong thiết kế nội thất bởi những ưu điểm vượt trội mà khó có sản phẩm nào có thể sánh được. Cùng tìm hiểu xem vì sao đá nhân tạo gốc thạch anh lại được ưa chuộng đến vậy qua những chia sẻ ngay sau đây.

1. Đá nhân tạo gốc thạch anh là gì?

Đá nhân tạo gốc thạch anh chứa khoảng 90% cốt liệu là thạch anh tự nhiên được kết dính bởi nhựa polymer cùng với các thành phần tạo màu sắc, có độ cứng, khả năng chống thấm, chống xước cao hơn nhiều lần so với các loại vật liệu ốp lát khác.

2. Ưu điểm của đá nhân tạo gốc thạch anh

Sản phẩm đá thạch anh nhân tạo có  nhiều ưu điểm nổi bật gồm: 

2.1. Đa dạng mẫu mã, màu sắc

Đá nhân tạo gốc thạch anh đa dạng màu sắc
Đá nhân tạo gốc thạch anh đa dạng màu sắc 
Hầu hết đá thạch anh tự nhiên có màu sắc khá hạn chế. Điều đó gây khó khăn cho người sử dụng trong khi tìm kiếm những mẫu mã, màu sắc nội thất phù hợp với sở thích.
Ngược lại, các sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng về màu sắc và mẫu mã. Gần như không có giới hạn cho sự đa dạng của các mẫu đá thạch anh nhân tạo với không gian nội thất gia đình. Cho dù là khách hàng yêu cầu màu sắc nào, mẫu mã ra sao và phù hợp kiểu nội thất nào thì cũng sẽ tìm được sản phẩm ưng ý. 
http://sco.lt/5i3ang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 màu bếp đảo đẹp, tiện lợi cho ngôi nhà của bạn

30 mẫu nhà bếp đẹp - hiện đại - sang trọng hiện nay

35+ mẫu đá bàn bếp - kinh nghiệm chọn từ A - Z