Đá nhân tạo gốc thạch anh

1. Đá nhân tạo gốc thạch anh là gì?

Đá nhân tạo gốc thạch anh chứa khoảng 90% cốt liệu là thạch anh tự nhiên được kết dính bởi nhựa polymer cùng với các thành phần tạo màu sắc, có độ cứng, khả năng chống thấm, chống xước cao hơn nhiều lần so với các loại vật liệu ốp lát khác.

2. Ưu điểm của đá nhân tạo gốc thạch anh

Sản phẩm đá thạch anh nhân tạo có  nhiều ưu điểm nổi bật gồm: 

2.1. Đa dạng mẫu mã, màu sắc

Đá nhân tạo gốc thạch anh đa dạng màu sắc
Đá nhân tạo gốc thạch anh đa dạng màu sắc 
Hầu hết đá thạch anh tự nhiên có màu sắc khá hạn chế. Điều đó gây khó khăn cho người sử dụng trong khi tìm kiếm những mẫu mã, màu sắc nội thất phù hợp với sở thích.
Ngược lại, các sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng về màu sắc và mẫu mã. Gần như không có giới hạn cho sự đa dạng của các mẫu đá thạch anh nhân tạo với không gian nội thất gia đình. Cho dù là khách hàng yêu cầu màu sắc nào, mẫu mã ra sao và phù hợp kiểu nội thất nào thì cũng sẽ tìm được sản phẩm ưng ý. 

2.2. Độ bền cao

Đá nhân tạo thạch anh có độ bền cao
Đá nhân tạo thạch anh có độ bền cao 
Với thành phần chính là cốt liệu thạch anh - khoáng vật có độ cứng cao chỉ sau kim cương, đá nhân tạo thạch anh mang lại độ bền tuyệt vời. Sản phẩm nội thất đá nhân tạo gốc thạch anh không dễ bị tác động bởi lực và có khả năng chống trầy xước. Sau 1 thời gian dài sử dụng, bạn sẽ thấy sản phẩm vẫn đảm bảo màu sắc và mẫu mã như mới.

2.3. Bề mặt sáng bóng

Bằng công nghệ sản xuất hiện đại, đá thạch anh nhân tạo có bề mặt sáng bóng. Đó là điều mà đá thạch anh tự nhiên không thể đáp ứng được. Bề mặt sáng mang lại tính thẩm mỹ cao vượt trội cho sản phẩm đá thạch anh nhân tạo. 

2.4. Khả năng chống xước, chống nước

Mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh có khả năng chống xước tốt
Mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh có khả năng chống xước tốt
Nhờ công nghệ Breton hiện đại, tiên tiến và mới nhất nhất hiện này, đá nhân tạo gốc thạch anh có độ cứng cao, chống xước. Bên cạnh đó, đá còn có khả năng chống nước và chống ẩm. Vì vậy, đá nhân tạo gốc thạch anh có thể chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn.
  • Dễ dàng bảo dưỡng: Không giống như đá thạch anh tự nhiên có quy trình bảo dưỡng phức tạp, sản phẩm đá thạch anh nhân tạo có quy trình bảo dưỡng đơn giản hơn rất nhiều. Bằng cách thực hiện đúng quy trình bảo dưỡng, bạn sẽ giữ được sản phẩm luôn bền đẹp.
  • An toàn với con người: sản phẩm đá VICOSTONE đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn cho sức khỏe người dùng.
https://www.evernote.com/shard/s499/sh/8fa9d477-28d1-4bb1-b7b8-94fa2b191bf0/1d07731cb283bd0e2bf9fcc81a2e5ec2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 màu bếp đảo đẹp, tiện lợi cho ngôi nhà của bạn

30 mẫu nhà bếp đẹp - hiện đại - sang trọng hiện nay

35+ mẫu đá bàn bếp - kinh nghiệm chọn từ A - Z