30 mẫu nhà bếp đẹp - hiện đại - sang trọng hiện nay

 Bạn muốn có không gian nhà bếp đẹp hiện đại sang trọng nhưng không kém phần tinh tế? Các mẫu nhà bếp đa dạng dưới đây sẽ giúp bạn có những tham khảo hữu ích nhất!

1. 10 mẫu nhà bếp thiết kế đơn giản hiện đại 

Nhà bếp đơn giản, đầy đủ tiện ích, thiết kế hiện đại đang là xu hướng nội thất được ưa chuộng. Các gia đình trẻ đặc biệt yêu thích phong cách này vì nó giúp không gian trở nên thoáng và gọn gàng hơn. Khu vực phòng bếp gọn gàng với điểm nhấn là vật liệu đá nhân tạo làm mặt bàn bếp, bàn ăn.

 Mẫu nhà bếp đẹp ARABESCATO

Mẫu nhà bếp đẹp ARABESCATO

Thiết kế sạch sẽ, gọn gàng của căn bếp phong cách hiện đại. Mặt bàn bếp và đảo bếp sử dụng đá ARABESCATO BQ8912 với màu sắc tươi sáng.


Thiết kế nhà bếp đẹp với mã đá Tartufo BQ8863

Thiết kế nhà bếp đẹp với mã đá Tartufo BQ8863

 

Thiết kế phòng bếp hiện đại với gam màu tối chủ đạo. Mặt bàn bếp và đảo bếp sử dụng đá TARTUFO BQ8863 lấy cảm hứng từ bề mặt giả xi măng với hiệu ứng vân mốc trên nền tối.

Mẫu nhà bếp đẹp hiện đại SQUALO BQ8795

Mẫu nhà bếp đẹp hiện đại SQUALO BQ8795 

Thiết kế nhà bếp có đảo bếp với bề mặt từ đá SQUALO BQ8795. Sản phẩm lấy vẻ đẹp từ các thiết kế Terrazzo với sự kết hợp hài hòa của các hạt đá. Màu xám tối nổi bật trên nền nội thất sáng màu.

Thiết kế bếp hiện đại với mã đá DIAMANTE BQ8788

Thiết kế bếp hiện đại với mã đá DIAMANTE BQ8788

Thiết kế nhà bếp đơn giản hiện đại với tông màu sáng vân mây BQ8788 DIAMANTE. Bề mặt đá lấy cảm hứng từ hồ băng vùng hàn đới với những đường vân mô tả vết nứt đan xen lớp băng trên mặt hồ. 

 

Thiết kế không gian bếp đẹp với mã đá VALLEY WHITE BQ2600

Thiết kế không gian bếp đẹp với mã đá VALLEY WHITE BQ2600

Mẫu nhà bếp phong cách Scandinavia với sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ và đá nhân tạo. Bề mặt bàn bếp, đảo bếp được làm từ đá VALLEY WHITE BQ2600. Đá mang vẻ đẹp của đá cẩm thạch tự nhiên với hiệu ứng vân tối xuất hiện tinh tế trên bề mặt trắng.


Mẫu bếp đẹp ROYAL GREY BQ8390

Mẫu bếp đẹp ROYAL GREY BQ8390

Phong cách nhà bếp hiện đại với tông màu tối chủ đạo. Bề mặt bàn bếp được thiết kế từ đá ROYAL GREY BQ8390. Trên bề mặt tối, những đường vân nhỏ sáng màu mềm mại ẩn hiện tạo vẻ đẹp tinh tế cho sản phẩm. 


Mẫu đá bếp đẹp hiện đại ONIXAA BQ8550

Mẫu đá bếp đẹp hiện đại ONIXAA BQ8550

Nhà bếp phong cách hiện đại sử dụng đảo bếp làm nơi chuẩn bị thực phẩm hoặc nấu nướng. Bề mặt đảo bếp và mặt bàn bếp từ đá ONIXAA BQ8550. Bề mặt đá có khả năng xuyên sáng độc đáo lấy cảm hứng từ sản phẩm Onyx tự nhiên.


Thiết kế bếp đẹp hiện đại VENATINO BQ8660

Thiết kế bếp đẹp hiện đại VENATINO BQ8660

Không gian phòng bếp kết hợp bàn ăn tiện lợi. Bề mặt bàn bếp và bàn ăn được làm từ đá VENATINO BQ8660 với đường vân xám dệt tinh tế. Bề mặt đá mô phỏng những cành phượng nhẹ nhàng thanh thoát.


Phòng bếp đẹp GREYLAC BQ8738

Phòng bếp đẹp GREYLAC BQ8738

Khu vực bếp hiện đại tiện nghi với đá BORGHINI BQ8670. Bề mặt đá có những đường vân thiết kế dạng lưới dày như những dòng chảy xuyên suốt tấm đá.


Xem thêm:  https://vicostone.com/vi-vn/thong-tin-huu-ich/2020/10/nha-bep-dep?detectedGeoLocation=true

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 màu bếp đảo đẹp, tiện lợi cho ngôi nhà của bạn

35+ mẫu đá bàn bếp - kinh nghiệm chọn từ A - Z