5+ mẹo giúp cải tạo nhà bếp gia đình bạn đẹp, hiện đại, sang trọng

Không chỉ là nơi tạo nên những món ăn thơm ngon bổ dưỡng, nhà bếp chính là nơi cả gia đình có những giây phút sum vầy giữ lửa hạnh phúc. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, nhà bếp sẽ bị xuống cấp, nhàm chán. Hãy cùng VICOSTONE tham khảo ngay 5 mẹo sau đây để “hô biến” căn bếp cũ kỹ trở nên sạch đẹp, hiện đại, sang trọng!

1. Thay đổi màu sắc nội thất cải tạo nhà bếp cũ

Do tác động của thời gian và đặc trưng về hoàn cảnh sử dụng (nơi nấu nướng món ăn) nên tường bếp, bàn bếp rất dễ bám dầu mỡ, bụi bẩn lâu ngày, nhanh xỉn màu, đổi màu. Do đó bạn có thể sơn, sử dụng chất liệu đá, gạch màu tối, xỉn màu sang màu sắc tươi sáng hơn như màu trắng, be, vàng nhạt,... tạo cảm tươi mới và rộng rãi hơn cho không gian phòng bếp. Ngoài tường bếp, thiết bị tủ bếp, bàn đảo, gạch lát nền cũng có thể đổi mới hoặc tân trang lại.

Tuy nhiên, việc lựa chọn màu sắc sơn cần được cân nhắc trước khi lựa chọn để phù hợp với phong cách thiết kế nội thất, tạo sự hòa hợp thống nhất với tổng thể căn nhà và đảm bảo phong thủy.

2. Vật liệu làm mặt bàn bếp 

Vật liệu làm mặt bàn bếp bằng đá vẫn được ưa chuộng vì đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền và dễ dàng vệ sinh, tuy nhiên, ngoài việc sử dụng đá tự nhiên thì người tiêu dùng dịch chuyển sang các sản phẩm đá nhân tạo, điển hình là đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE vì giải quyết gần như tuyệt đối các nhược điểm của đá tự nhiên.

  • Độ an toàn cao: Đá nhân tạo gốc thạch anh có khả năng chống bám bẩn,kháng khuẩn vượt trội, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Sản phẩm đạt nhiều chứng chỉ quốc tế về An toàn và sức khỏe được chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế uy tín như NSF, Greenguard Gold… về độ an toàn tuyệt đối khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng.
  • Độ bền cao: Sản phẩm chứa trên 90% đá thạch anh tự nhiên ( độ cứng cao, chỉ sau kim cương đạt 7/10 thang độ Mosh) liên kết bởi keo resin, được rung ép trong môi trường chân không nên gần như đặc chắc tuyệt đối, không bị thấm ngấm ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp với chất lỏng.  mang tới khả năng chịu lực, chống xước, chống bám bẩn hiệu quả. Không chỉ có độ cứng hoàn hảo, sản phẩm cũng cho khả năng chống xước hoàn hảo, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền hoàn hảo. Hiện nay, đá VICOSTONE đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu… bảo hành 15 năm (Định vị sản phẩm Premium)
  • Dễ dàng vệ sinh: Do bề mặt đá chống thấm, chống xước nên việc vệ sinh đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE vô cùng đơn giản, chỉ cần lau bằng khăn ẩm hoặc sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng (với vết bẩn lâu ngày).
  • Tính thẩm mỹ: Đá VICOSTONE dạng màu sắc với hơn 130 mẫu, thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên cho vẻ đẹp sang trọng và hiện đại, phù hợp với mọi không gian và các phong cách kiến trúc khác nhau. 

Sử dụng vật liệu đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE làm ốp bếp

Sử dụng vật liệu đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE làm ốp bếp

3. Thay đổi bố cục phòng bếp 

Những căn bếp cũ khá lộn xộn, thiếu ngăn nắp, tạo cảm giác chật chội và gây bất tiện cho người sử dụng. Do vậy bạn có thể thay đổi toàn bộ bố cục, cách sắp xếp, bố trí vị trí bếp, các vật dụng đồ đạc bên trong sao cho thuận tiện, khoa học và tiện nghi nhất. 

Bố cục phòng bếp bạn có thể tham khảo: Hình chữ U, hình chữ L, hình chữ I, hình ốc đảo, ...để lựa chọn bố cục phù hợp, bạn nên tham khảo ý kiến của kiến trúc sư để được tư vấn và tìm ra giải pháp phù hợp nhất.

Xem thêm: https://vicostone.com/vi-vn/thong-tin-huu-ich/2020/10/cai-tao-nha-bep?detectedGeoLocation=true




















 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 màu bếp đảo đẹp, tiện lợi cho ngôi nhà của bạn

30 mẫu nhà bếp đẹp - hiện đại - sang trọng hiện nay

35+ mẫu đá bàn bếp - kinh nghiệm chọn từ A - Z