TOP 10 mẫu đá VICOSTONE nhóm A thiết kế cổ điển

TOP 10 những mẫu đá độc đáo đến từ nhà cung cấp đá nổi tiếng - VICOSTONE dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thiện không gian sống tinh tế và đầy chất nghệ thuật. Hãy cùng khám phá mẫu đá VICOSTONE nhóm A phù hợp với phong cách nội thất cổ điển sang trọng, tế vi và cũng vô cùng lãng mạn.

1. Đá VICOSTONE nhóm A là gì? 

Đá VICOSTONE nhóm A là loại đá thường có có họa tiết đơn màu kết hợp cùng hạt mịn. Bạn có thể dễ dàng nhận diện loại đá này bởi đặc trưng của chúng là gam màu tối phù hợp cho các không gian được thiết kế theo phong cách cổ điển.

 

Hầu hết các mẫu đá VICOSTONE nhóm A đều thuộc bộ sưu tập Classic, được thiết kế dựa trên những gam màu kinh điển, kết hợp thêm đá hoa cương và cát tạo hiệu ứng độc đáo trên bề mặt. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian trong nhà bạn.

2. Các sản phẩm đá VICOSTONE nhóm A 

Sau đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc một số các sản phẩm đá VICOSTONE nhóm A nổi bật để bạn cùng tham khảo và lựa chọn.

 

  • BS100 

Mẫu đá VICOSTONE LUNA GREY BS100 là dòng sản phẩm có sự kết hợp giữa quartz và các hạt cát tạo hiệu ứng trên bề mặt. Mẫu đá sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những công trình nhà ở theo phong cách cổ điển hoặc các trung tâm thương mại. 

  • Đá có bề mặt:Polished
  • Kích thước tiêu chuẩn của đá là :144cm x 305cm (119’’ x 56’’).
  • Với độ dày đa dạng như 12mm (1/2’’), 20mm (3/4’’), 30mm (11/6’’) để bạn dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với không gian sử dụng của mình.

Mẫu đá LUBA GREY BS100

Mẫu đá LUBA GREY BS100

  • BS110 

Mẫu đá VICOSTONE SILKY BS110 thuộc bộ sưu tập Classic đến từ thương hiệu đá ốp nổi tiếng VICOSTONE. Sở hữu gam màu độc đáo với hiệu ứng chiều sâu nhờ sự kết hợp giữa quartz và các hạt cát mịn để mang đến một sản phẩm đạt được tính thẩm mỹ cao và có thể sử dụng được cho nhiều mục đích khác nhau.

 

Mẫu đá có bề mặt Polished bóng, kích thước tiêu chuẩn 144cm x 305cm với 2 độ dày khác nhau là 20mm và 30mm để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

 

  • BS120 

Mẫu đá VICOSTONE LUNA SAND BS120 cũng là một trong những dòng sản phẩm thuộc bộ sưu tập Classic của VICOSTONE. Được thiết kế dựa trên phong cách tao nhã, sang trọng cùng gam màu cổ điển có thể sử dụng được cho mọi không gian khác nhau.

 

Về thông số kỹ thuật, mẫu đá VICOSTONE LUNA SAND BS120 có hai kích thước khác nhau:

  • Kích thước chuẩn là 143cm x 303cm (56’’ x 119’’),
  • Kích thước khổ lớn là 165cm x 330cm (65’’ x 130’’).
  • Các loại bề mặt khác nhau như: Honed, Leather và Polished để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

Mẫu đá LUNA SAND BS120

Mẫu đá LUNA SAND BS120

  • BS170 

Mẫu đá VICOSTONE EMERALD BS170 sở hữu gam màu kinh điển thuộc bộ sưu tập Classic. Bề mặt đá là sự kết hợp giữa quartz cùng các hạt cát mịn phân bố đều trên tạo nên hiệu ứng độc đáo và mới lạ cho không gian.

 

Mẫu đá có kích thước tiêu chuẩn 144cm x 305cm với 2 loại bề mặt Polished và Honed để khách hàng lựa chọn tùy vào sở thích của mình.

 Xem thêm: https://vicostone.com/vi-vn/thong-tin-huu-ich/2020/10/da-vicostone-nhom-a?detectedGeoLocation=true 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 màu bếp đảo đẹp, tiện lợi cho ngôi nhà của bạn

30 mẫu nhà bếp đẹp - hiện đại - sang trọng hiện nay

35+ mẫu đá bàn bếp - kinh nghiệm chọn từ A - Z